Năm học 2024 - 2025 được coi là năm học “về đích”, đánh dấu hoàn thành chặng đường triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông (GDPT) năm 2018 ở tất cả các cấp học. Chương trình được kỳ vọng sẽ phát huy năng lực tự chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh. Trong đó, việc đổi mới hoạt động kiểm tra, đánh giá được ngành Giáo dục đặc biệt quan tâm. Vậy:
Đánh giá năng lực là gì? Làm thế nào để đánh giá năng lực học sinh?
Cần lựa chọn phương pháp đánh giá và xây dựng công cụ đánh giá năng lực, đề kiểm tra như thế nào để đáp ứng các yêu cầu cần đạt trong chương trình giáo dục phổ thông?
Kính mời Quý thầy cô tham gia Webinar với chủ đề: "KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỌC SINH PHỔ THÔNG"

Webinar này sẽ giúp thầy cô hiểu rõ về:
Bản chất của đánh giá năng lực học sinh
Quy trình đánh giá năng lực học sinh
Cách lựa chọn phương pháp và xây dựng công cụ đánh giá năng lực học sinh
Hãy tham gia để giúp thầy/cô nâng cao chất lượng giảng dạy!
Báo cáo viên: PGS. TS. Phan Thị Thanh Hội
Giảng viên cao cấp Khoa Sinh học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Tham gia xây dựng Chương trình GDPT môn Khoa học tự nhiên, Sinh học. Tham gia biên soạn SGK Khoa học lớp 4,5; Khoa học tự nhiên lớp 6,7; Sách tham khảo cho GV, HS cấp THCS, THPT.
Thời gian: 20h00 - 22h00 ngày 28/02/2025
Trực tuyến qua zoom
Phát live tại
https://dtbdtx.hnue.edu.vn/
https://byvn.net/62I8


Đăng ký ngay để không bỏ lỡ: https://forms.gle/Ku6P3P5w3VWVK4W7A